ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

NewZ บอสดำ อยู่ไหน อะไรยังไง!


ปัจจุบัน เซิฟเวอร์ NewZ ได้อัพเดท ซุปเปอร์ซอมบี้ตะวใหม่เข้ามา (มาพักใหญ่ละ) โดยบอสใหม่มีชื่อว่า Alien Super Zombie (บอสดำหำใหญ่)

เรื่องมันมีอยู่ว่ามียาอวกาศบินมาในรัฐโคโลราลาโด บินสำรวจไปมายานพลังงานหมดตกลงในเมือง 2เเห่ง ในรัฐโคโลราโด นั่นก็คือ เมือง Death Valley (เมืองบน) เเละ เมือง Emerald Peak (เมืองหลังนอราด)

โดยเอเลี่ยนพวกนี้ไม่มีร่างเป็นของตัวเองจึงต้องสิงสิ่งมีชีวิตอื่นอยู่เเล้วเเม่งก็ไปเจอ พี่บี้บอสขาวหำใหญ่พอดีเลยสิงเเม่ง เอเลี่ยนพวกนี้เป็นสิ่งมีชีวิตที่เเพ้เเสงเเดด จึงปรากฏตัวมาเฉพาะเวลากลางคืนเเละจะหายตัวไปในตอนเช้า (22.00 - 04.00) 
โดยเจ้าบอสดำตัวนี้ วิ่งไวกว่า ตบไวกว่า ตายยากกว่า เพราะตัวของมันหุ้มด้วยผิวหนังของเอเลี่ยนผิวหนังของมันจึงหนา เเละ การที่โดนเอเลี่ยนสิงนานเสียงของมันก็จะหลอนๆหน่อย555
การที่เราจะฆ่ามัน ควรเตรียมกระสุนไปประมาณ 6-7 เเม็กสำหรับ PKM ไอเทมที่ดรอปก็ไม่ค่อยต่างจากบอสขาวเท่าไหร่หรอก มันก็เเล้วเเต่คนอะนะ

**การที่จะทำให้บอสดำเดินอย่าไปเฝ้าบริเวณที่มันจะเกิด**
*บอสดำเกิดเเทบทุกคืนการจะให้บอสดำเกิด เกิดก่อน 22.00*
*รอ 5 นาทีเเละในเซิฟเวอร์ต้องไม่มีคนอยู่*

ความคิดเห็น

  1. บอสมันจะเกิดทุก 59 นาทีของเวลาจริงนะครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ครับขอบคุณสำหรับคอมเม้นครับผมม

      ลบ
  2. แล้วถ้าเป็นเซิฟธรรมดาก็หมดสิทธิ์เลยอะดิ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Newz มียศอะไรบ้างอยากรู้ไปดูกันนน

โย่วสวัสดีผู้อ่านกระผม เจ้าของ บล็อก Ez กากเกรียน ผมเชื่อว่าทุกคนคงจะอยากรู้ กันผมเลยไปรวบรวมข้อมูลมาเรียบร้อยไปดูกันได้เลยนะจ๊ะ ก่อนอื่นทุกคนคงจะคิดว่ายศมันจะมีสูงสุดเเค่ พาราก้อน กับ เเอซซาซิน เเต่ไม่ใช่จ้า Newz มีเยอะกว่าที่คิดครับอยากรู้เเล้วใช่ปะไปดูกันโลดดดด เห็นมั้ยหละครับว่า newz มียศสูงสุดหลักล้านเลย ให้ตายเถอะใครจะไปถึงวะ 5555 เอาเป็นว่าคราวหน้าจะหาเกร็ดความรู้เล็กๆน้อยๆมาฝากอีกนะครับบบบบ

NewZ พีเมี่ยมเเต่ละเเบบเเตกต่างกันอย่างไร

ถ้าพูดถึงเกม Newz ถึงจะหาของง่ายฟามเงินง่าย เเต่หากเราตายต้องใช้เงิน 15000 ในการซื้อเกิด หรือไม่ก็รอ 2 นาที ซึ่งมันจะไม่ทันกู้ของ ดังนั้นผู้เล่นที่วอเเคลนบ่อยๆ ลงช่วยเพื่อนอย่างต่อเนื่อง จึงต้องมีการเติมเพื่อซื้อพีเมี่ยม โดยวันนี้เราจะมาพูดถึงข้อเเตกต่างละหว่างพีเมี่ยมเเต่ละชนิด ไปดูกันเลยยย 1. Premium หรือ " พีเมี่ยม " เป็นพีเมี่ยมธรรมดา ราคา 600 GC สิ่งที่ได้ :: x2 เงิน เเละ Exp :: เข้าเซิฟพีเมี่ยมได้ :: เกิดฟรี :: มีตราพีเมี่ยมติดในเกม(ตัว P สีเหลืองๆ) :: ได้รับรางวัลประจำวัน(บางวันก็ได้ของดีบางวันก็ไม่ดี) :: เพิ่มloadout 10 ช่อง 2. Deluxe หรือ "พีเมี่ยมน้ำเงิน" เป็นพีเมี่ยมที่ดีกว่าพีเมี่ยมธรรมดา ราคา 2500 GC สิ่งที่ได้ :: x2 เงิน เเละ Exp :: เข้าเซิฟพีเมี่ยมได้ :: เกิดฟรี :: มีตราDeluxeติดในเกม(ตัว D สีน้ำเงิน) :: ได้รับรางวัลประจำวัน(บางวันก็ได้ของดีบางวันก็ไม่ดี) :: เพิ่มloadout  15 ช่อง :: ได้รับกล่องสุ่มSkin ที่ใช้เงินซื้อได้ อาทิตย์ละ 1 กล่อง :: ได้ Gc คือวันละ 10Gc 3. Extreme หรือ " พีเมี่ยมเเดง " เป็นพีเมี่ยมที่ดีที่