ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ว่ากันด้วยเกม NEWZ ในสตีม

พูดกันคร่าวๆเลยนะครับว่าก่อนที่เกมนี้จะมาเปิดในสตีมพวกเราก็เห็นเกม

Infestation: Survivor Stories Classic ในสตีม เเละ ก็มีเซิฟเเท้เหมือนกัน

 นั่นก็คือ infestation thiland 





ซึ่งตัวผมเนี่ยตอนเเรกก็เป็นสายเซิฟเถื่อน 555 เเต่พอเซิฟไทย

เปิดได้สักระยะผมก็ย้ายมาเล่น ของหายากสัส บอกเลย ยุคที่ผมเล่นนี่สไนเปอร์กากสุดๆอย่างsvd ยังมีราคา ตั้ง 1 กระบอก ต่อ 50ทรูเลยนะเว้ย

เเต่ด้วยอาจจะเพราะคนเล่นเยอะจัดจนเเบบของเริ่มล้นตลาด คือผมต้องขอบอกไว้ก่อนว่ายุคเเรกๆ sig imi มีค่ามากนะเว้ย อะกลับมาต่อๆ พอของเริ่มล้นราคาสินค้าก็ลดลงๆๆๆจน svd ที่ตอนนั้น กระบอกละ 50 ราคาจะถึง 5 บาทป่าวไม่รู้คือมันลดต่ำมากอะ 555 เเละมันก็เกิดเหตุการ์ณขึ้น เมื่อ TANX สตีมเมอร์คนหนึ่งที่เล่นเกมนี้มาอย่างนานนมเลิกเล่น
เเทนx ตำนานพรานหม่องงง

เเละไอเเว่นสตีมเมอร์ที่เล่นโหดสัส ยิงได้โวยวายสัสเเต่พวกเราชอบดู 55 ย้ายไปเล่นCSGO คนๆนั้นมันก็คือ Green Ezqelusia หรือ กรีนนั้นเเหละ ซึ่งตอนนี้เขาก็ไปเล่น CSGO กับ ทีม Mithเรียบร้อยเเล้ว


หลังจากนั้นมา จำนวนผู้เล่นก็ลดลงๆๆๆๆ จนเดี๋ยวนี้ ผู้เล่นส่วนใหญ่จะเป็นเด็กๆซะมากกว่าเพราะตัวเต็งๆเขาเลิกเล่นกันไปหมดเเล้ว เรียกว่าเข้าสู่ยุคมืดเลยก็ว่าได้555
.
.
.
หลังจากนั้นซักพักก่อนปี 2017 ซักประมาณช่วงเดือน ธันวาคม 2016 เกมNEWZ หรือชื่อเกมเต็มๆว่า Infestation the NEWz ก็ได้เปิดบนสตีมขึ้นพ่ามมมม!!!

ซึ่งก็มีผู้เล่นจำนวนมากย้ายจากทั้งเซิฟเเท้เเละเซิฟเถื่อนไทย ไปเล่นกันเเละก็ต้องอึ้งเพราะ ระบบเเม่งงามมาก ยิ่งช่วงนี้นะ มันอัพเดท ระบบ Rank มาเชี่ยมึงเเน่ใจหรอว่านี่เกม WarZ เหยดดดดดด พวกผู้เล่นใหม่ทั้ง จากเซิฟเเท้เเละเซิฟเถื่อน ก็จะได้ไปเล่นกัน โดย เมื่อก่อน มีให้เลือกเล่น 2โซน ก็คือ ยุโรป กับ อเมริกาเหนือ (ตอนนี้เขาอัพเดทเซิฟอเมริกาใต้มาละเด้อ555)
เเละก็อึ้งไปอีกกับping อันมหาศาลโดย 

Eu จะ ping อยู่ที่ 200 - 300
North america จะ ping อยู่ที่ 300เป็นต้นไป

ซึ่งคือไทยอย่างเราส่วนใหญ่ก็จะเล่นโซน Eu เพราะpingน้อยเเต่ ผมจะบอกพวกคุณไว้ก่อนนะว่า eu ปิงน้อยกว่าจริงเเต่ เซิฟไม่สเถียรเท่า north america นะเหวยยยย  

ต่อไปเซิฟนี้อะไม่เติมก็เทพได้เว้ยวันนึงถ้าฟามเเบบขยันๆหน่อยได้ตังในเกมเป็นเเสน
โดย สำหรับคนธรรมดาไม่มีพีเมี่ยมฆ่าผี 1 ตัว จะได้ Exp  50
ซุปเปอร์ซอมบี้ ตัวละ 2500exp

*ยิงซุปเปอร์ซอมบี้ไม่ได้ตังนาจาาา*

ความน่าเล่นของเซิฟนี้ก็จะมี
ระบบสกิน
คือเกมนี้เป็นเกราะธรรมดาหมดนะที่เห็นสีสวยๆนั่นก็จะเป็นสกินโดยสกินมันจะมีหลายเเบบเเบบพวก
- Normalskin box , Premiumbox ก็จะหาได้ตามพื้น
-world skinbox , camoskin อะไรพวกนี้ก็จะหาได้ตามกล่องitem
-สกินที่เเบบใช้ gcซื้อก็มีนะสวยๆทั้งนั้นเลย555
-สกินตามเทศกาล โดยพวกนี้จะมาพร้อมเทศกาลเเละจะมีราคาขึ้นหลังจะหมดเทศกาล

Airdrop 
คือมันไม่มีดรอปพื้นนะสัส 5ก55 ซื้อเอาใน market โดยราคามันอยู่ที่ 5000Gc โหเเพงสัส ดปุ้ปเว้ยจะมีเคื่องบินบินมา เเปปนึงก็จะปล่อยกล่องลงมา รอซักพััก พอมันถึงพื้นก็จะระเบิดดังตู้มเบาๆ ภายในเราก็จะได้กล่องสกินที่ใช้ GC ซื้อ 4-5กล่องเลย *มีโอกาศที่มีดคานาบิทจะมากับเเอร์ดรอปด้วย
มีรถขาย
ผมเชื่อว่าทุกคนที่เล่นเซิฟเเท้จะประสบปัญหาไม่มีรถขนของกลับเซฟโซน เดินกลับก็น๊านนนนานเเต่ปัญหหานี้จะหมดไปเพราะเซิฟนี้มีรถขาย โดย 
รถถัง คันละ 150000
รถกระบะ  คันละ 250000
รถบักกี้ คันนละ 500000
***รถกระบะมีดรอปตามพื้นนะจ๊ะ***
เเละอีกอย่างคือสามารถเก็บรถได้ด้วย โดยกด f5ค้างไว้ **รถขับได้เเค่เซิฟฟามนะ

ดิสเก็บของได้เลย
หมดปัญหาไม่มีรถกลับเซฟโซนเพราะเซิฟนี้ดิสเก็บของได้เลย เหยดโด้ววววว

ตู้ขาวทรงคุณค่า
หมดปัญหาสายฟามขี้เกียจดิสเก็บของเพราะตู้นี้ช่วยคุณได้คุณสามารถเก็บของเข้าคลังได้เลยโดยไม่ต้องดิส ตู้ขาวมีดรอปนะเว้ยย **วางตู้ได้เฉพาะเซิฟฟาม

โหมดเเบทเทิลโรยัล
โดยโหมดนี้ก็จะให้เราลงไปตัวเปล่าเเล้วหาอาวุธ ยา ในเเมพเเล้วฆ่ากันจนเหลือคนสุดท้าย โดยระหว่างเล่นระบบจะมีการปล่อยเเก๊สพิษเพื่อบีบให้ผู้เล่นเข้าใกล้กันมาขึ้นเรื่อยๆ โดย ผู้ชนะจะได้เงินดอลลาร์ 1mกว่าเเล้วได้กล่องสกินเเบทเทิ้ลโรยัลไปเลยยย
มีเเมพ pvpให้เล่น
นอกจากของหาง่ายเเล้วยังมีเเมพpvpให้เลือกเล่นอีกเป็นสิบ มีทั้ง noกล noสไน เเมพรวมก็มี

มีเเมพใหญ่หลายเเบบ




มีเเมพให้เลือก 3 เเบบด้วยกัน คือ coloradov1 , colorado v2 , caliwood โดยเเต่ละเเมพก็จะเเตกต่างกันไป


โอเคครับก็สำหรับวันนี้ก็ขอพอเเค่นี้ก่อนละกันเอาเป็นว่าคร่าวๆก็ประมาณนี้เเหละ 555

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Newz มียศอะไรบ้างอยากรู้ไปดูกันนน

โย่วสวัสดีผู้อ่านกระผม เจ้าของ บล็อก Ez กากเกรียน ผมเชื่อว่าทุกคนคงจะอยากรู้ กันผมเลยไปรวบรวมข้อมูลมาเรียบร้อยไปดูกันได้เลยนะจ๊ะ ก่อนอื่นทุกคนคงจะคิดว่ายศมันจะมีสูงสุดเเค่ พาราก้อน กับ เเอซซาซิน เเต่ไม่ใช่จ้า Newz มีเยอะกว่าที่คิดครับอยากรู้เเล้วใช่ปะไปดูกันโลดดดด เห็นมั้ยหละครับว่า newz มียศสูงสุดหลักล้านเลย ให้ตายเถอะใครจะไปถึงวะ 5555 เอาเป็นว่าคราวหน้าจะหาเกร็ดความรู้เล็กๆน้อยๆมาฝากอีกนะครับบบบบ

NewZ บอสดำ อยู่ไหน อะไรยังไง!

ปัจจุบัน เซิฟเวอร์ NewZ ได้อัพเดท ซุปเปอร์ซอมบี้ตะวใหม่เข้ามา (มาพักใหญ่ละ) โดยบอสใหม่มีชื่อว่า Alien Super Zombie (บอสดำหำใหญ่) เรื่องมันมีอยู่ว่ามียาอวกาศบินมาในรัฐโคโลราลาโด บินสำรวจไปมายานพลังงานหมดตกลงในเมือง 2เเห่ง ในรัฐโคโลราโด นั่นก็คือ เมือง Death Valley (เมืองบน) เเละ เมือง Emerald Peak (เมืองหลังนอราด) โดยเอเลี่ยนพวกนี้ไม่มีร่างเป็นของตัวเองจึงต้องสิงสิ่งมีชีวิตอื่นอยู่เเล้วเเม่งก็ไปเจอ พี่บี้บอสขาวหำใหญ่พอดีเลยสิงเเม่ง เอเลี่ยนพวกนี้เป็นสิ่งมีชีวิตที่เเพ้เเสงเเดด จึงปรากฏตัวมาเฉพาะเวลากลางคืนเเละจะหายตัวไปในตอนเช้า (22.00 - 04.00)  โดยเจ้าบอสดำตัวนี้ วิ่งไวกว่า ตบไวกว่า ตายยากกว่า เพราะตัวของมันหุ้มด้วยผิวหนังของเอเลี่ยนผิวหนังของมันจึงหนา เเละ การที่โดนเอเลี่ยนสิงนานเสียงของมันก็จะหลอนๆหน่อย555 การที่เราจะฆ่ามัน ควรเตรียมกระสุนไปประมาณ 6-7 เเม็กสำหรับ PKM ไอเทมที่ดรอปก็ไม่ค่อยต่างจากบอสขาวเท่าไหร่หรอก มันก็เเล้วเเต่คนอะนะ **การที่จะทำให้บอสดำเดินอย่าไปเฝ้าบริเวณที่มันจะเกิด** *บอสดำเกิดเเทบทุกคืนการจะให้บอสดำเกิด เกิดก่อน 22.00* *รอ 5 นาทีเเละในเซิ

NewZ พีเมี่ยมเเต่ละเเบบเเตกต่างกันอย่างไร

ถ้าพูดถึงเกม Newz ถึงจะหาของง่ายฟามเงินง่าย เเต่หากเราตายต้องใช้เงิน 15000 ในการซื้อเกิด หรือไม่ก็รอ 2 นาที ซึ่งมันจะไม่ทันกู้ของ ดังนั้นผู้เล่นที่วอเเคลนบ่อยๆ ลงช่วยเพื่อนอย่างต่อเนื่อง จึงต้องมีการเติมเพื่อซื้อพีเมี่ยม โดยวันนี้เราจะมาพูดถึงข้อเเตกต่างละหว่างพีเมี่ยมเเต่ละชนิด ไปดูกันเลยยย 1. Premium หรือ " พีเมี่ยม " เป็นพีเมี่ยมธรรมดา ราคา 600 GC สิ่งที่ได้ :: x2 เงิน เเละ Exp :: เข้าเซิฟพีเมี่ยมได้ :: เกิดฟรี :: มีตราพีเมี่ยมติดในเกม(ตัว P สีเหลืองๆ) :: ได้รับรางวัลประจำวัน(บางวันก็ได้ของดีบางวันก็ไม่ดี) :: เพิ่มloadout 10 ช่อง 2. Deluxe หรือ "พีเมี่ยมน้ำเงิน" เป็นพีเมี่ยมที่ดีกว่าพีเมี่ยมธรรมดา ราคา 2500 GC สิ่งที่ได้ :: x2 เงิน เเละ Exp :: เข้าเซิฟพีเมี่ยมได้ :: เกิดฟรี :: มีตราDeluxeติดในเกม(ตัว D สีน้ำเงิน) :: ได้รับรางวัลประจำวัน(บางวันก็ได้ของดีบางวันก็ไม่ดี) :: เพิ่มloadout  15 ช่อง :: ได้รับกล่องสุ่มSkin ที่ใช้เงินซื้อได้ อาทิตย์ละ 1 กล่อง :: ได้ Gc คือวันละ 10Gc 3. Extreme หรือ " พีเมี่ยมเเดง " เป็นพีเมี่ยมที่ดีที่